(GIẢI TRÍ) MÙA MÈO MÉO MÈO MEO ĐÀI BẮC 2022 – BỮA TIỆC NGHỆ THUẬT XANH.

Thời gian hoạt động: 01 ~ 02/10/2022.

Địa điểm: Songshan Cultural and Creative Park, No. 133, Guangfu S Rd, Xinyi District, Taipei City.

Nội dung hoạt động:

Đối mặt với những biến hoá của môi trường, đắm chìm trong những thăng trầm suốt một mời gian dài, đã đến lúc sen và boss cần được vỗ về, giải toả hết căng thẳng trong tâm trí của mình. Mùa Mèo méo mèo meo tại Đài Bắc đã đến rồi đây! Ở đây có những hoạt động gì nào?

Đây là một tổ hợp hoạt động vô cùng đa dạng, bao gồm hội chợ, diễn giả, triển lãm với rất nhiều những nội dung phong phú, từ sáng tạo văn hoá, bảo vệ động vật, đến hoạt động công ích hay phát triển kinh doanh. Năm 2021, Mùa Mèo đã thu hút được gần 30000 lượt tham gia lận đấy!

Một trong những điểm đặt biệc của Lễ hội Mùa Mèo, đó là tại đây có một mảnh đất xanh dành riêng cho boss của chúng ta, giúp cho chúng có thể về với thiên nhiên hoang dã, quên đi những nặng nề xám xịt của cuộc sống nơi đô thị hiện đại. Ngoài ra, bạn còn có thể đến để nhận nuôi các bé mèo hoang đã đang được chăm sóc bởi các tổ chức xã hội ở thành phố Đài Bắc, mang lại cho các bé một mái ấm mới với tình yêu thương của chúng con sen tận tuỵ trung thành~

Không chỉ vậy, tại đây còn rất nhiều rất nhiều những hoạt động thú vị khác đang chờ bạn đến tham gia và trải nghiệm đấy!

Tìm hiểu thêm tại đây 

———–

Cám ơn các bạn đã theo dõi những thông tin từ T-Visa, hãy theo dõi fanpage và tham gia group của T-VISA để cập nhật thêm các thông tin về học tập và đời sống tại Đài Loan , cũng như những sự kiện sắp tới nhé!
Fanpage T-VISA: https://www.facebook.com/tvisa.fanpage
Group T-VISA: https://www.facebook.com/groups/tvisagroup