(HOẠT ĐỘNG) TRIỂN LÃM TRUYỆN TRANH – PHIM HOẠT HÌNH ANIME CONQUEST 2022.

(HOẠT ĐỘNG) TRIỂN LÃM TRUYỆN TRANH – PHIM HOẠT HÌNH ANIME CONQUEST 2022.

Thời gian hoạt động: 10:00 ~ 18:00 các ngày từ 28/07/2022 ~ 01/08/2022.

Địa điểm: Taipei World Trade Center, Exhibition Hall 1 (台北世界貿易中心 展覽大樓 (世貿一館)).

Giá vé:

  • Đặt vé tới 27/07: 120 NTD/vé.
  • Mua tại chỗ: 150 NTD/vé.

Nội dung hoạt động:

Truyện tranh là một trong những “thú vui” vô cùng phổ biến đối với người dân Đài Loan không kể gái trai già trẻ. Cũng vì vậy mà Triển lãm truyện tranh đã trở thành một hoạt động thường niên với lịch sử “lâu đời” tại đây. Hè này, tại Trung tâm Thương mại thế giới Đài Bắc sẽ diễn ra buổi triển lãm lần thứ 21, với hàng loạt các gian hàng và những buổi tương tác, gặp mặt cực kỳ thú vị đang chờ đợi các bạn, cho bạn thoả mình đắm chìm vào thế giới tưởng tượng của

Tham dự hoạt động, bạn còn có cơ hội bốc thăm lấy cực nhiều những phần quà hấp dẫn như: Switch, Ghế esport Akracing, bộ mô hình lego Stranger Things, Airpods Pro, v.v.

Đặc biệt hơn nữa, chỉ cần mua 1 vé, bạn có thể cùng lúc tham dự “Triển lãm game và esport quốc tế Đài Loan” và “Triển lãm đồ chơi và sáng tạo quốc tế Đài Bắc”, quá hời luôn đúng không nào!

Tìm hiểu thêm tại đây. 

———–
Cám ơn các bạn đã theo dõi những thông tin từ T-Visa, hãy theo dõi fanpage và tham gia group của T-VISA để cập nhật thêm các thông tin về học tập và đời sống tại Đài Loan , cũng như những sự kiện sắp tới nhé!
Fapage T-VISA: https://www.facebook.com/tvisa.fanpage
Group T-VISA: https://www.facebook.com/groups/tvisagroup