KHÁCH MỜI ĐÊM HỘI GOOD EVENING VIETNAM – MERRY ELECTRONICS CO.

Khách mời doanh nghiệp tiếp theo đến tham dự trong buổi tiệc thành lập 𝗚𝗼𝗼𝗱 𝗲𝘃𝗲𝗻𝗶𝗻𝗴 𝗩𝗶𝗲𝘁𝗻𝗮𝗺 ‼💯

New Wide Enterprise công ty mẹ của New Wide Group được thành lập tại Đài Loan vào năm 1975. Trong năm 2015, New Wide Group đã đầu tư 100% vào Việt Nam, thành lập công ty TNHH New Wide Việt Nam với quy mô cực lớn. Trong tương lai sẽ mở rộng thị trường và cần nhiều nguồn nhân lực Việt Nam cũng như những học sinh Việt Nam tốt nghiệp tại Đài.

New Wide Group đã được tạp chí Business Weekly trao giải “top 100 công ty giảm thiểu carbon hàng đầu tại Đài Loan”. Trong số đó, khẳng định việc phát hành báo điện tử song ngữ và quản lý việc tiêu thụ, sử dụng năng lượng và nguyên liệu thô thông qua trung tâm kiểm soát dữ liệu sản xuất thông minh IDCC của New Wide Group. Đồng thời đánh giá cao việc tích cực phát triển các vật liệu thân thiện với môi trường.
—————————————————-
📢📢BTC vẫn mở đơn đăng kí đến 23:59 ngày 05/12/2021. Với những bạn không ở khu vực Đài Bắc nếu được chọn thì sẽ tài trợ hẳn tiền vé đi về, còn ngại gì mà không đăng kí nàoo 😍😍

🎉🎉Link đăng kí: https://cutt.ly/ATcKZBG
———–
Cám ơn các bạn đã theo dõi những thông tin từ T-Visa, hãy theo dõi fanpage và tham gia group của T-VISA để cập nhật thêm các thông tin về học tập và đời sống tại Đài Loan , cũng như những sự kiện sắp tới nhé!
Fapage T-VISA: https://www.facebook.com/tvisa.fanpage
Group T-VISA: https://www.facebook.com/groups/tvisagroup