(HOẠT ĐỘNG) CÁNH CỬA VĂN HOÁ ĐẾN THẾ GIỚI ĐA MÀU (CULTURAL PASSAGE TO THE WORLD).

(HOẠT ĐỘNG) CÁNH CỬA VĂN HOÁ ĐẾN THẾ GIỚI ĐA MÀU (CULTURAL PASSAGE TO THE WORLD).

Hạn nộp đơn: 15/06/2022

Nội dung hoạt động:

Mỗi một thành phố và mỗi một con đường đều mang trong mình những dấu ấn đậm đà về văn hoá và lịch sử. Ấy thế mà, ít ai biết được cái tên của những con phố nhỏ nơi thành phố ấy chứa đựng những ý nghĩa gì, độc đáo ra sao, thú vị đến thế nào.

Tổ chức văn hoá và giáo dục King Car đang tìm kiếm những ứng viên có thể tham gia vào series Youtube của chương trình “Cánh cửa văn hoá đến thế giới đa màu: (Cultural Passage to the World). Đây sẽ là nơi để tất cả những người yêu văn hoá và lịch sử bàn luận, chia sẻ và tôn vinh nét đẹp của những thành phố, những con đường khắp năm châu bốn bể.

Chúng tôi tin rằng mỗi một cái tên khu phố không chỉ là một điểm đánh dấu về địa lý, mà còn là một cột mốc về văn hoá, nhắc nhở chúng ta về cội nguồn của dân tộc và lịch sử của thế giới. Nếu bạn cũng có cùng niềm tin như chúng tôi, rất hoan nghênh bạn đến tham dự và chia sẻ cùng chương trình!

Tư cách tham gia: tất cả mọi người.

Thời gian trao đổi: 1~1.5h.

Tiền hỗ trợ: 100 USD /. 3 000 NTD.

Link đăng ký: https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSfsjIyAbY4qhBL-XVfGhLA26DZaqDZ5D_5z7b68L5DbkW5KqA/viewform?fbclid=IwAR0wdOYYQIHwKepgpo3pVn3c6vBPU040TY59tls_WbS_fRbteso8gMdmQl4

———–
Cám ơn các bạn đã theo dõi những thông tin từ T-Visa, hãy theo dõi fanpage và tham gia group của T-VISA để cập nhật thêm các thông tin về học tập và đời sống tại Đài Loan , cũng như những sự kiện sắp tới nhé!
Fapage T-VISA: https://www.facebook.com/tvisa.fanpage
Group T-VISA: https://www.facebook.com/groups/tvisagroup