[CHƯƠNG TRÌNH REVIEW CV] T-VISA GỬI ĐẾN CÁC BẠN SINH VIÊN 100 MẪU CV.

[Chương trình Review CV] T-VISA xin phép·gửi đến các bạn sinh viên 100 mẫu CV!!!

T-Visa xin chào các bạn sinh viên. Các bạn đã chuẩn bị #CV đến đâu rồi ạ? Có người anh em nào còn chưa có cho mình một mẫu #CV không? Nếu bạn hoàn toàn “tay trắng”, hoặc bạn muốn “thà là bỏ đi hết ta làm lại từ đầu” với một bản #CV mới, T-Visa xin gửi đến bạn bộ 100 mẫu #CV🎁từ Envato Elements.

100 Mẫu #CV với các định dạng MS Word, PSD files, Adobe Illustrator… vô cùng đa dạng, giúp các bạn thoả sức thiết kế sáng tạo, tạo ra một bản #CV mang đậm nét cá nhân . Hãy giúp chúng mình chia sẻ bộ #CV Templates này đến với bạn bè của bạn. Cùng nhau, chúng ta sẽ chinh phục các nhà tuyển dụng khó tính nhất!🤞

☀️Chúng mình rất mong chờ được đón nhận CV của bạn. Hãy nhớ rằng, cổng đăng ký cho “Chương Trình Review CV” sẽ mở vào 9:00 sáng Thứ Hai, ngày 04 tháng 04, và kết thúc vào ngày 02 tháng 05. Đừng bỏ lỡ cơ hội này các bạn nhé. Chúc các bạn một kỳ nghỉ xuân vui vẻ và thật nhiều sức khoẻ!

🗂Link Download: shorturl.at/uHKRZ

———–
Cám ơn các bạn đã theo dõi những thông tin từ T-Visa, hãy theo dõi fanpage và tham gia group của T-VISA để cập nhật thêm các thông tin về học tập và đời sống tại Đài Loan , cũng như những sự kiện sắp tới nhé!
Fapage T-VISA: https://www.facebook.com/tvisa.fanpage
Group T-VISA: https://www.facebook.com/groups/tvisagroup