GREET & MEET 2022 – GIỚI THIỆU KHÁCH MỜI VÀ CHỦ ĐỀ 1

🗣 Khách mời: Dr. Phạm Thanh Thuỳ

Chị Phạm Thanh Thuỳ tốt nghiệp bằng Cử nhân Địa chất Môi trường và Thạc sĩ Địa chất tại Đại học Khoa học tự nhiên, Đại học Quốc gia Hà Nội (VNU-HUS) và bằng Tiến sĩ Địa chất tại Đại học Sư phạm Quốc gia Đài Loan (NTNU)

Chị từng đảm nhiệm các vị trí Trợ lý nghiên cứu tại Viện Địa chất, Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam, Trợ lý nghiên cứu tại Bộ Khoa học và Công nghệ Đài Loan, Trợ lý nghiên cứu tại Khoa Địa chất, Đại học Quốc gia Đài Loan.
Hiện tại, chị đang đảm nhiệm vị trí Nghiên cứu sau Tiến sĩ (Postdoctoral Fellowship) tại Khoa Địa chất, Đại học Quốc gia Đài Loan.

Chủ đề:Con đường nghiên cứu khoa học tài Đài Loan: Bài học rút ra từ trải nghiệm bản thân

Với qúa trình gần 10 năm sinh sống và làm nghiên cứu khoa học tại Đài Loan, chị Phạm Thanh Thuỳ đã tích luỹ được những kinh nghiệm vô cùng phong phú không chỉ trong cuộc sống mà còn trên con đường nghiên cứu của bản thân. Chắc hẳn những kinh nghiệm này sẽ rất bổ ích cho những bạn đang học tập, làm việc tại Đài Loan cũng như những bạn có ý định sẽ đến Đài Loan trong tương lai. Vậy các bạn còn chần chừ gì mà không đăng ký tham gia ngay Chương trình Greet & Meet do T-VISA phối hợp với Văn phòng Kinh tế Văn hoá Việt Nam tại Đài Bắc tổ chức để có cơ hội giao lưu, trò chuyện với chị, cũng như các khách mời khác. Thông qua buổi trò chuyện này chúng ta sẽ được lắng nghe những chia sẻ về những khó khăn mà chị đã gặp trong quá trình nghiên cứu và cách chị đã khắc phục nó, qua đó sẽ giúp các bạn có được những kiến thức bổ ích để chuẩn bị hành trang trên con đường học tập của mình trong tương lai.

 

Những kinh nghiệm của Dr. Phạm Thị Thùy hứa hẹn sẽ đem đến cho các bạn sinh viên ngành khoa học rất nhiều điều bổ ích!

❗️Link đăng kí: https://forms.gle/9BbYJAhWF8pfs9zh7
❗️Hạn chót đăng kí: 25/04/2022

Lưu ý: Chỉ còn 10 suất đăng ký tham dự!!!

———–
Cám ơn các bạn đã theo dõi những thông tin từ T-Visa, hãy theo dõi fanpage và tham gia group của T-VISA để cập nhật thêm các thông tin về học tập và đời sống tại Đài Loan , cũng như những sự kiện sắp tới nhé!
Fapage T-VISA: https://www.facebook.com/tvisa.fanpage
Group T-VISA: https://www.facebook.com/groups/tvisagroup