GREET & MEET 2022 – GIỚI THIỆU KHÁCH MỜI VÀ CHỦ ĐỀ 2

🗣 Khách mời: Dr. Trịnh Hải Đăng

Anh Trịnh Hải Đăng tốt nghiệp bằng Cử nhân vật lý tại Đại học Sư phạm Hà Nội, bằng Thạc sĩ khoa học vật liệu tại Đại học Bách khoa Hà Nội và bằng Tiến sĩ khoa học vật liệu tại Đại học Quốc lập Giao Thông, Đài Loan (NCTU)
Anh từng đảm nhiệm các vị trí Giảng viên vật lý tại Đại học Sư phạm Hà Nội (2001-2007), Nghiên cứu sau tiến sĩ tại Đại học Quốc lập Giao Thông, Đài Loan (2011-2013).

Hiện tại, anh đang đảm nhiệm vị trí Quản lý kỹ thuật tại Taiwan Semiconductor Manufacturing Company (TSMC), tập đoàn chuyên về chế tạo chất bán dẫn hàng đầu thế giới.

Chủ đề: Tìm kiếm công việc Ngành Công nghệ-Kỹ thuật tại Đài Loan
Hiện nay số lượng sinh viên Việt Nam đến Đài Loan học mảng Khoa học-Công nghệ ngày càng tăng và chắc hẳn trong số các bạn sẽ có một số thắc mắc như: Học Khoa học-Kỹ thuật thì nên chọn trường nào? Sau khi tốt nghiệp thì nên về Việt Nam hay tiếp tục ở lại Đài Loan tìm việc? Nếu ở lại Đài Loan tìm việc thì phải tìm kiếm thông tin ở đâu? Công việc nào phù hợp với bản thân? Chuẩn bị hồ sơ xin việc như thế nào?
Tất cả những thắc mắc đó sẽ được anh Trịnh Hải Đăng, hiện tại đang đảm nhiệm vị trí Quản lý kỹ thuật tại Taiwan Semiconductor Manufacturing Company (TSMC), tập đoàn chuyên về chế tạo chất bán dẫn hàng đầu thế giới giải đáp trong buổi Workshop Hướng nghiệp mảng Khoa học-Công nghệ với chủ đề” Tìm kiếm công việc Ngành Công nghệ-Kỹ thuật tại Đài Loan”. Chương trình do T-Visa phối hợp với Tổ Khoa học-Công nghệ – VP KT&VH Việt Nam tại Đài Bắc tổ chức, chắc chắn sẽ đem đến cho các bạn Ngành Công nghệ-Kỹ thuật những thông tin bổ ích và giúp các bạn có được sự chuẩn bị công việc tốt nhất trong tương lai. Vậy các bạn còn chần chừ gì mà không đăng ký ngay buổi Workshop Hướng nghiệp đầy thú vị này.

Những kinh nghiệm của anh hứa hẹn sẽ đem đến cho các bạn sinh viên ngành khoa học rất nhiều điều bổ ích!

❗️Hạn chót đăng kí: 25/04/2022
Lưu ý: Chỉ 3 suất duy nhất!
———–
Cám ơn các bạn đã theo dõi những thông tin từ T-Visa, hãy theo dõi fanpage và tham gia group của T-VISA để cập nhật thêm các thông tin về học tập và đời sống tại Đài Loan , cũng như những sự kiện sắp tới nhé!
Fapage T-VISA: https://www.facebook.com/tvisa.fanpage
Group T-VISA: https://www.facebook.com/groups/tvisagroup