[TOPIC] ĐI ĂN MỘT MÌNH THÌ ĐÃ SAO?

[TOPIC] ĐI ĂN MỘT MÌNH THÌ ĐÃ SAO?

Không phải vì tui không có bạn hoặc người đi ăn cùng, chỉ là tui thích cảm giác đi ăn một mình. Đôi lúc tui sẽ một mình đi ăn sukiyaki hoặc mỳ Ý, nhưng tui cảm thấy những người bàn bên cạnh cứ thích dòm ngó hoặc nhìn tui với ánh mắt rất kì lạ. Lúc tui đi rót nước uống còn nghe cô ở bàn bên nói với bạn mình là “Trông con bé đó kìa, ăn ở sao mà phải đi ăn một mình?”, “Đi ăn một mình chán chết!” (đoạn này dịch bậy vì bản gốc là tiếng đài, mình chịu =))) )

Nhưng mà tui thấy đi ăn một mình rất thoải mái mà, có sao đâu!

PHẢN HỒI:
[77+] Thật ra chỉ có người lớn mới thấy đi ăn một mình kì cục, chứ với người trẻ tuổi thì chuyện này cũng bình thường thôi.

[32+] Đi ăn một mình hơi bị phê luôn đó! Muốn ăn gì thì ăn, có thể tập trung thưởng thức món ngon. Tất nhiên không phải là đi ăn với bạn bè thì không tốt, nhưng đi ăn một mình có cái hay của nó chứ.

[29+] Bình thường tan làm xong tui toàn đi ăn một mình, chuyện thường ở huyện thui hà, cô cứ làm quá.

[6+] Tui toàn một mình đi ăn, shopping, xem phim. Không có người đi cùng thì ở nhà chết đói à? Sao mọi người cứ có ý kiến với những người đi ăn một mình vậy?

[3+] Có lần tui đi chợ đêm, nghe được hai cô gái đi đằng sau thì thầm kiểu: “Bạn kia đi chơi một mình đáng thương ghê”.

link topic gốc: https://www.dcard.tw/f/mood/p/238449493
còn bạn thì sao, bạn đã từng đi ăn một mình chưa?
———–
Cám ơn các bạn đã theo dõi những thông tin từ T-Visa, hãy theo dõi fanpage và tham gia group của T-VISA để cập nhật thêm các thông tin về học tập và đời sống tại Đài Loan , cũng như những sự kiện sắp tới nhé!
Fapage T-VISA: https://www.facebook.com/tvisa.fanpage
Group T-VISA: https://www.facebook.com/groups/tvisagroup