(HOẠT ĐỘNG) HỘI CHỢ TRIỂN LÃM QUỐC TẾ KEELUNG 2022 (KEELUNG CITY EXPO 2022)

(HOẠT ĐỘNG) HỘI CHỢ TRIỂN LÃM QUỐC TẾ KEELUNG 2022 (KEELUNG CITY EXPO 2022).

Thời gian: 10/06/2022 ~ 19/06/2022.

Thời gian triển lãm:

  • Triển lãm trong nhà: 10:00-18:00
  • Triển lãm ngoài trời: 10:00-21:30
  • Triển lãm ban đêm: 19:00-21:30

Keelung City Expo 2022 có tổng cộng 4 khu vực triển lãm, 55 cuộc triển lãm và hàng trăm buổi biểu diễn phong phú và hấp dẫn, bao gồm triển lãm văn hóa – lịch sử, nghệ thuật sắp đặt đường phố, triển lãm khoa học và công nghệ hải dương, biểu diễn âm nhạc và hội chợ sôi động. Đặc biệt còn có sự xuất hiện lần đầu tiên của Đài quan sát trên mặt biển và Biểu diễn ánh sáng tại cảng Zhengbin vào ban đêm!

  • Khu vực A: nằm tại 3 địa điểm xung quanh Cảng Keelung, với chủ đề “Thành phố khởi đầu”, chủ yếu trưng bày các vật phẩm nhân văn, văn hóa, lịch sử và các yếu tố khác của địa phương Keelung.
  • Khu vực B: nằm xung quanh Cảng cá Zhengbin, trưng bày các nét văn hóa và lịch sử của cảng cá. Điểm nhấn lớn nhất của sự kiện chính là các buổi biểu diễn ánh sáng thơ mộng và nghệ thuật trên các toà kiến trúc tại đây vào ban đêm, các buổi biểu diễn sẽ được tổ chức 20 phút một lần từ 7 giờ đến 9 giờ 30 hàng đêm.
  • Khu vực C: nằm xung quanh Bảo tàng Haike, chủ đề chính cũng là về Bảo tàng Haike và văn hóa hải dương với các hoạt động thú vị không kém, ví dụ như ứng dụng âm nhạc và hiệu ứng âm thanh để thể hiện sự chuyển mình của làng chài truyền thống hay các vấn đề hải dương đang nổi cộm hiện nay được thể hiện qua các tác phẩm sáng tạo của học sinh địa phương. Ngoài ra, tại đây còn có các hoạt động trên biển cũng như nhạc hội. hội chợ đều cho bạn tự do khám phá.
  • Khu vực K: chủ yếu được hia thành 2 khu triển lãm: “Công viên lịch sử Shawan” và khu vực xung quanh “Trụ sở Pháo đài Keelung”. Tại đây, bạn có thể tham quan các buổi triển lãm về lịch sử, sách cũng như các buổi trò chuyện và giới thiệu về lịch sử khu vực.

Giá vé: 400 NTD (ban ngày) và 450 NTD (ban đêm).

Mua vé tại: https://www.kkday.com/zh-tw/product/127271

Xem thêm thông tin tại: https://2022cityexpo.tw/tw/index

———–
Cám ơn các bạn đã theo dõi những thông tin từ T-Visa, hãy theo dõi fanpage và tham gia group của T-VISA để cập nhật thêm các thông tin về học tập và đời sống tại Đài Loan , cũng như những sự kiện sắp tới nhé!
Fapage T-VISA: https://www.facebook.com/tvisa.fanpage
Group T-VISA: https://www.facebook.com/groups/tvisagroup